Tin tức

Các tin thiết kế nội thất mới nhất

  1. 8 điều cần lưu ý khi thiết kế tủ bếp

    8 điều cần lưu ý khi thiết kế tủ bếp

    Đối với những cặp vợ chồng trẻ hiện nay thì việc lựa chọn thiết kế tủ bếp nhỏ gọn, tiện nghi, thông minh rất được ưu chuộng. Tủ bếp gọn gàng ngăn nắp khiến khu vực bếp núc trở nên sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ hơn. 8 điều cần lưu ý khi thiết kế tủ bếp sẽ giúp bạn hiểu về tủ bếp hơn.
  2. Nội thất chung cư hiện đại với phòng ngủ tuyết trắng

    Nội thất chung cư hiện đại với phòng ngủ tuyết trắng

    Nội thất chung cư hiện đại với không gian nội thất phòng ngủ giản dị, đẹp sử dụng hệ thống chiếu sáng âm ở sàn càng lung linh hơn trong đêm.
  3. Trang trí nội thất phòng khách nhỏ siêu cuốn hút

    Trang trí nội thất phòng khách nhỏ siêu cuốn hút

    Đối với một căn nhà nhỏ thì chắc chắn diện tích giữa các phòng sẽ rất nhỏ, trong đó chắc chắn phòng khách cũng rất nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng nếu bạn nắm được những bí quyết trang trí nội thất phòng khách để có cảm hứng cho bạn một không gian phòng khách nhỏ siêu cuốn hút.
  4. Ghế sofa cho nội thất biệt thự thêm cá tính

    Ghế sofa cho nội thất biệt thự thêm cá tính

    Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách hiện đại và sang trọng thì nội thất phòng khách không thể thiếu bộ bàn ghế sofa ấn tượng và mềm mại
  5. Bộ Giao thông bỏ đề xuất phạt xe không chính chủ

    Bộ Giao thông bỏ đề xuất phạt xe không chính chủ

    Việc xử phạt chủ xe không sang tên đổi chủ, phạt chủ phương tiện không đóng phí bảo trì đường bộ đã không được đưa vào dự thảo lần 3 Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong giao thông đường bộ và đường sắt.
  6. Đại lộ hiện đại nhất TP HCM tiếp tục lún nặng

    Đại lộ hiện đại nhất TP HCM tiếp tục lún nặng

    Sau 3 lần sửa chữa, đại lộ Đông Tây được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng tiếp tục bị lún nặng dù chủ đầu tư cam kết công tác khắc phục sẽ được hoàn thành vào đầu năm 2013.